Theme images by kelvinjay. Powered by Blogger.

Slider

Story of the Day

Next Picture

CenterStage

All K

Go Where?

Health & Beauty Plus

Eat

Fresh

Instagram Post

" });
» » » » » » » » » » Inayawan ang Love Thy Woman: Erich Gonzales, nganga ang career

Erich Gonzales





 Dahil sa pagtanggi ni Erich Gonzales na maging bahagi ng seryeng Love Thy Woman, ay hindi na siya binibigyan ng show ng ABS CBN 2. Ngangey siya ngayon. Maging mapili ba naman kasi sa role? Ayaw niya 'yung kontrabida role,challenging naman 'yun. Hayan at napunta ke Yam Concepcion ang role na dapat ay para sa kanya.Pinupuri tuloy ngayon si Yam dahil sa ganda ng kanyang character at pagganap. Lugar na siya sana ang pinupuri.

*****

Isa si Pokwang sa mga artistang tumutulong sa mga frontliners. Gumagawa siya ng sandwich at nagluluto para sa mga ito. Ang magandang gawain na ito ng komedyana, ay nakarating kay Father Tito Calungad. Kaya naman kinontak nito si Pokwang para magpatulong din.

Matulungin sa kapwa

“Nagulat na lang ako, nag-text sa akin si  Father Tito. Sabi niya sa akin, kung pwede raw akong magluto para sa ating mga kababayang nangangailangan ng tulong, ganyan, sa mga frontliners,"  kwento ni Pokwang. na pumayag naman siya.

”Sabi ko, yes na yes po. It’s an honor. Why not? “ Sila ang magpapadala ng ingredients galing din sa mga kababayan natin na may malalaking puso. Ako, ang offer ko naman na tulong, ‘yung aking kitchen, ‘yung aking malalaking mga kawa. Ganu’n,”


Pokwang preparing sandwiches na ipinamigay niya noon
Ang kawa raw na ginagamit niya ay nakapagluto ng para sa 200 people. Huge ika nga. Pang-piging o' malaking handaan na isahan p' bultuhan ang luto.

Pero sa kabila ng tulong na ginagawa ni Pokwang ay bina-bash pa rin siya. Bakit daw kailangang i-post pa niya sa kanyang social media accounts ang ginagawa niyang pagtulong.

 Ang mga tao nga naman, hindi na lang nila i-appreciate ang ginagawa ni Pokwang sa ating mga kababayan. At least siya, tumutulong. Ikaw, nakatulong ka na ba?

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply